บ้านพักโฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

อาหารเช้ามาเสริฟเป็นข้าวต้ม ชา กาแฟ ไข่ต้ม นั่งกินอาหารเช้ามองวิวดอยหลวงเชียงดาวแบบส่วนตัว เป็นการนอนเต้นท์ที่รู้สึกว่าจ่ายหลักร้อยแต่ได้วิวลหลักล้านของจริงฟินสุด หากเทียบดูวิวของแต่ละแห่ง โดยส่วนตัวชอบวิวของ บ้านสายหมอกที่สุด เพราะมองเห็นวิวของดอยหลสงเชียงดาวแบบใกล้ชิดดอยที่ไม่มีอะไรมาบังสายตามมาก และเป็นจุดที่เป็นแอ่งของทิวเขาที่หมอกจะลอยมารวมตัวกันพอดี

อีกทั้งยังอยู่ห่างจากตัวเมืองพอสมควร ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่บนหุบเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้อย่างกว้างขวางมากๆ ได้เห็นทั้งลำธาร พื้นป่า

รีสอร์ทสไตล์จีนอันสวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมดอยแม่สลอง โดยแม่สลองวิลล่ามีบริการที่พักแบบบังกะโลกว้างขวาง พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำในตัว...

          ที่อยู่ : ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

กำลังเริ่มอ่านเนื้อหาในกล่องป๊อปอัป รีวิวที่ตรวจสอบแล้วและเขียนโดยผู้เข้าพักจริง

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

***ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง

เที่ยวเชียงใหม่กับแฟน คู่รัก พักแถวไหนดี

          ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก ตำบลโป่งน้ำร้อน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ดอยอ่างขางที่พัก กับ บ้านสวนปวิชญา เกษตรอินทรี ที่ตั้งอยู่ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโฮมสเตย์เล็กๆ ที่ตกแต่งที่พักได้อย่างเรียบง่าย แบบบ้านๆ ที่จะให้ท่านได้สัมผัสวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของคนอำเภอฝาง ในอาชีพเกษตรกรรม ที่มีกิจกรรมให้ท่านได้เก็บพืชผักสวนครัว มาทำอาหารทานเองด้วยนะจ้ะ ที่นี่นั้นบริการห้องพักราคาถูก งบประหยัดกระเป๋า ในราคาหลักร้อย มีให้เลือกหลายแบบ แถมมีห้องสำหรับครอบครัวด้วย ห้องพักเดียว หรือ จะนอนกางเต็นท์ที่นั้นก็มีมาบริการทุกท่าน ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน พร้อมมีอาหารเช้าให้ได้อิ่มอร่อยในมื้อเช้ากับอาหารพื้นบ้านของคนภาคเหนือ ถือเป็น ที่พักฝาง และ ที่เที่ยวฝาง ที่ยังคงต้นแบบวิถีชีวิตของเกษตรกรรมได้อย่างเต็มรูปแบบจริงๆ

มาต่อกันที่ ลีลา วิว ดอยอินทนนท์ ที่พักบนดอยเชียงใหม่ อีกหนึ่งที่พักวิวสวย บรรยากาศดีที่ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านขุนกลางใกล้จุดกางเต็นท์ของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ สะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวกิ่วแม่ปานและจุดสูงสุดแดนสยาม อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ตัวที่พักเปิดให้บริการทั้งแบบบ้านพักเป็นหลังแบบเรียบง่ายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว สามารถจอดรถได้บริเวณหน้าบ้านพักสะดวกสบายไม่ต้องเดินไกล หรือใครชอบนอนเต็นท์อยากได้บรรยากาศแบบใกล้ชิดธรรมชาติก็มีบริการทั้งเต็นท์หลังและเต็นท์กระโจมที่มีห้องน้ำบริการอยู่ติดกับเต็นท์เลย

ไปด้วยกัน เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหาร ที่พัก

          ม่อนแจ่ม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการหลวงหอย ตั้งอยู่ในเขตอำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณด้านบนของม่อนแจ่ม สามารถมองเห็นภูเขาสูงใหญ่โดยรอบ พร้อมกับสายหมอกได้อย่างสวยงาม อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่และเจ้าหน้าที่โครงการหลวงหนองหอย ยังช่วยกันปรับปรุงทัศนียภาพของม่อนแจ่มให้มีความสวยงามไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพรรณ ให้บานสะพรั่งตลอดทั้งปี และยังทำซุ้มไม้ไผ่ริมหน้าผาม่อนแจ่ม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชมวิวหรือรับประทานอาหารอย่างสบาย ๆ เมื่อผนวกกับอากาศหนาวเย็นและบริสุทธิ์ จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อน ผ่อนคลายพักสมองให้หายเหนื่อยล้า ในบริเวณใกล้เคียงยังมีแปลงผักและผลไม้เมืองหนาวให้ได้เที่ยวชมอีกด้วย

อาสาฟาร์มสเตย์ จ.เชียงราย - ที่พักวิวทุ่งนา

Report this wiki page